ABER – HÃNG SẢN XUẤT BƠM THUỶ LỰC HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU Để lại bình luận

Được thành lập năm 1972 tại Maia (Oporto – Bồ Đào Nha), ABER là chuyên gia trong lĩnh vực thủy lực và các thiết bị truyền lực được sử dụng trên xe tải (cần trục và xe ben).

Trụ sở Aber

Đối với chúng tôi, thành công không chỉ là những con số thống kê trên giấy. Nó được thúc đẩy bởi niềm đam mê của chúng tôi đối với sự xuất sắc. Chúng tôi xác định các thông lệ khu vực và tạo ra các tiêu chuẩn đánh giá thị trường theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tin tưởng vào các mối quan hệ kinh doanh lâu dài dựa trên mục tiêu chung, kinh doanh có đạo đức và mục tiêu duy nhất là mang đến những điều phi thường.

ABER

Aber sản xuất nhiều loại sản phẩm trong lĩnh vực thủy lực như:

Trong lĩnh vực của mình, ABER là một trong những nhà sản xuất quan trọng nhất trên thị trường quốc tế. Trong những năm qua, mối quan hệ thân thiết với khách hàng đã tạo ra một lượng khách hàng trung thành và ngày càng mở rộng.

Có nhiều bằng sáng chế và liên tục giới thiệu các sản phẩm mới là kết quả của sự tìm tòi đổi mới và năng động. Sự tìm kiếm vô tận về tiến bộ công nghệ đảm bảo Aber cung cấp cho khách hàng giải pháp tốt nhất cho công việc đang làm.

Trong sản xuất, ABER kết hợp việc sử dụng các thiết bị gia công tốt nhất hiện có và các phương pháp kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhất; và dành sự tôn trọng dành cho các đại lý của mình. Aber được biết đến với sự trung thực trong mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp cũng như sự xuất sắc của các sản phẩm trên toàn thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *